บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัสเงินเดือนเพียง 7000 ก็อนุมัติทันที

รายได้ต่อเดือน

เงินเดือน 7000 บาท

ร้อยละ

สูงสุด 25% ต่อปี

อายุผู้ยืมเงิน

อายุ 20-55 ปี


บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส อนุมัติเร็วทันใจ เปิดบัตรกดเงินสดได้เลยทันที

  ด้วยความฝืดเคืองของเศรษฐกิจในปัจจุบัน ส่งผลให้มีผู้คนขาดสภาพคล่องทางการเงินมากมาย ไม่ว่าจะใช้จ่ายอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ๆ เพราะไม่แน่ว่าวันดีคืนดีอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องใช้เงินแบบเร่งด่วนอย่างกะทันหันขึ้นมา การวางแผนการแผนทางการเงินจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และสำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดี ๆ ในการเสริมสร้างสภาพคล่องทางการเงินที่ดีอยู่ บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่าบัตรกดเงินสด Umay Plus จะช่วยให้คุณมีเงินสดพร้อมใช้จ่ายได้ตลอดเวลา หมดกังวลทุกปัญหาเรื่องเงินที่คอยกวนใจ และใช้ชีวิตได้ในแบบที่ต้องการ ถ้าหากว่าใครที่ยังสงสัย หรือว่ายังไม่แน่ใจว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหม เราไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ของบัตร Umay Plus พร้อม ๆ กันเลย

ทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส

บัตรกดเงินสด กลายเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับคนที่ต้องการเงินเงินด่วน เพราะสามารถเบิกถอนเงินสดออกมาใช้ได้อย่างทันใจในทันทีที่ต้องการ และถ้าหากพูดถึงบัตรกดเงินสด 2567 ที่สมัครง่าย และอนุมัติให้อย่างรวดเร็วทันใจแล้ว ก็คงจะหนี้ไม่พ้น บัตรกดเงินสด Umay Plus ซึ่งหลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อนี้กันมาบ้างไม่มาก ก็น้อย และสำหรับใครที่สงสัยว่ายูเมะพลัสเป็นของธนาคารอะไร ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักบัตรกดเงินสดใบนี้กัน

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส เป็นบริการสินเชื่อเงินสดของบริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทยที่ให้บริการมานานกว่า 20 ปี ให้บริการบัตรกดเงินสดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เชื่อถือได้ มีใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งบัตร Umay Plus มีให้เลือกอยู่ 2 แบบด้วยกัน คือ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์

ยูเมะพลัสสมัครบัตรเดียว ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

ถ้าหากพูดถึงบริการสินเชื่ออย่างบัตรกดเงินสด ในปี 2024 นี้ ต้องขอบอกเลยว่ามีตัวเลือกมากมายจากสถาบันการเงินหลายแห่ง ซึ่งบัตรกดเงินสด Umay Plus เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลายในบัตรเดียว ไม่ว่าจะเป็นการกดเงินสดได้อย่างทันใจ หรือผ่อนชำระสินค้าจากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำมากมาย ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี มีบริการยูเมะพลัส โอนเงินเข้าบัญชี ที่คุณสามารถสั่งเงินโอนเข้าบัญชีได้โดยที่ไม่มีค่าธรรมเนียม

สำหรับใครที่อยากรู้ว่าบัตรยูเมะพลัสผ่อนสินค้าได้ไหม หรือบัตรยูเมะพลัสกดตู้ไหนได้บ้าง เราไปดูรายละเอียดของบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส พร้อม ๆ กันเลย

  • อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  • อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี
  • ผ่อนชำระขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 3% ของยอดเงินที่เรียกเก็บ
  • เบิกถอนเงินสดได้ทันใจที่ตู้ ATM Umay+ และตู้ ATM ของทุกธนาคาร
  • ผ่อนชำระสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำมากมายทั่วประเทศ
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการสั่งเงินโอนเข้าบัญชีผ่าน Umay+ Mobile Application  และผ่าน Umay+ LINE Connect

บัตร Umay Plus พกไว้อุ่นใจ ใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส ตัวช่วยที่ตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินของคุณได้อย่างลงตัว สมัครได้ง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน อนุมัติรวดเร็วทันใจ อนุมัติเปิดบัตรกดเงินสดได้เลยทันที จ่ายคืนแบบสบาย ๆ  จะจ่ายเต็มจำนวน หรือผ่อนจ่ายขั้นต่ำ เลือกได้อย่างอิสระตามที่คุณต้องการ คุ้มค่าทุกการใช้งานกับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกสุดพิเศษ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอุ่น มีเงินสำรองพร้อมใช้จ่ายทุกเวลา

         คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการทำบัตรยูเมะพลัส

  • อายุ 20 ปีขึ้นไป ไม่เกิน 55 ปี
  • มีรายได้ตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป (สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส)
  • มีรายได้ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป (สำหรับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสพรีเมียร์)
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน หรือที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้
  • มีที่อยู่ และที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส จาก EASY BUY ตัวช่วยที่จะทำให้ทุกเรื่องเงินกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะต้องการใช้เงินสด หรือผ่อนชำระสินค้า Umay+ บัตรเดียวตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างลงตัว สมัครง่ายผ่านออนไลน์ ผ่อนสบายด้วยอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก พกติดกระเป๋าไว้เพื่อความอุ่นใจ ใช้ชีวิตได้อย่างความไร้กังวล พร้อมรับมือกับทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพิ่มสภาพคล่องตัวในชีวิตประจำได้เป็นอย่างดี

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สมัครบัตรเฟริสช้อยกรุงศรีฟรีดอกเบี้ย 3 เดือนแรกล่าสุด

รายได้ต่อเดือน

เงินเดือน 15000 บาท

ร้อยละ

สูงสุด 24% ต่อปี

อายุผู้ยืมเงิน

อายุ 20-55 ปี

สินเชื่อมณีทันใจให้เงินด่วนเงินกู้ไม่ต้องรอนาน

รายได้ต่อเดือน

เฉพาะลูกค้า SCB

ร้อยละ

สูงสุด 12% ต่อปี

อายุผู้ยืมเงิน

อายุ 20-60 ปี