สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยมีอะไรน่าสนใจบ้าง วิธีสมัครสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุดออนไลน์

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยมีอะไรน่าสนใจบ้าง สามารถสมัครออนไลน์ทำได้ไหม?

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่มีรายได้น้อยแต่บังเอิญต้องการขอสินเชื่อคงเกิดความสงสัยขึ้นมาว่าจะมีที่ไหนช่วยได้บ้าง อันที่จริงเรามีสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุดอยากแนะนำรับรองว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คบูโรที่ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง สามารถใช้บริการออนไลน์ทำได้ไหม? ไปลองศึกษากันดูเลยดีกว่า บทความนี้มีให้พร้อม

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยล่าสุด สมัครออนไลน์ไม่ยุ่งยาก

ปกติแล้วหากลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยจริง ๆ จะพบว่าชั้นต่ำส่วนใหญ่กำหนดเงื่อนไขไว้ที่ 15,000 บาทเสมอ แต่เมื่อลองดูให้ดีจะพบว่ามีสินเชื่อรายได้น้อย อย่าง KTC Proud ซึ่งถือเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลโดยมีวงเงินให้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือนที่ได้รับ ดอกเบี้ยขั้นต่ำให้ได้ 3% หรือแบบรายเดือน สมัครก่อนดอกเบี้ยต่ำต่อเดือน 0.93% ระยะเวลานานสูงสุด 1 – 3 ปี (12 – 36 เดือน) สามารถผ่อนจ่ายสินค้าและบริการได้ เบิกถอนผ่านตู้ ATM ไม่มีค่าธรรมเนียม ส่วนเรื่องเงื่อนไขกำหนดให้ผู้ขอสินเชื่อต้องมีเงินเดือน 12000 บาท สามารถสมัครลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อยออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.ktc.co.th/ 

สินเชื่อกรุงไทยต้านภัยโควิด10000 มีเหมือนธนาคารอื่น ๆ ไหม?

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด เชื่อว่าหลาย ๆ คนใคร่อยากรู้ว่าจะมีสินเชื่อช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยหรือไม่ แน่นอนว่าธนาคารอื่น ๆ เช่น ออมสิน หรือ ธกส มีให้ แต่หากใครที่รอว่ารายได้ 9000 บาท จะสามารถขอสินเชื่อธนาคารกรุงไทย 10000 บาทมีบ้างไหม ต้องบอกว่ายังไม่มีให้บริการ เพราะสินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยกำหนดขั้นต่ำสุด คือ KTC Proud เงื่อนไขขั้นต่ำ 12,000 บาทเท่านั้น ซึ่งการสมัครสินเชื่อ กรุงไทยที่เงื่อนไขน้อยแนะนำเป็นสินเชื่อเงินก้อน อย่าง smart money ทว่าเงื่อนไขเรื่องเงินเดือนอยู่ที่ 30,000 บาท

มาถึงตรงนี้แล้วจะเห็นได้เลยว่าสินเชื่อกรุงไทยเงินเดือน 9000 บาท หรือ 10000 บาทยังไม่มีให้บริการ แต่หากใครที่มีเงินเดือนถึง 12000 บาท แล้วต้องการขอสินเชื่อเงินสดไปใช้จ่ายตามความต้องการฉุกเฉิน หรือรูดผ่อนของผ่อนบริการต่าง ๆ ถึงอย่างไรก็อยากแนะนำ KTC Proud เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้อย่างเต็มที่และมีข้อจำกัดที่น้อยพอสมควร เอกสารไม่เยอะไม่ยุ่งยากสมัครง่าย ปลอดภัยกว่าแหล่งเงินกู้นอกระบบ

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยหรืออื่น ๆ กรณีที่ได้สมัครแล้วและมีการใช้จ่ายผ่านบัตรถึงเวลาที่ผ่อนก็ต้องผ่อนอย่างสม่ำเสมอ อย่าผิดนัดหรือค้างผ่อนจ่ายหนี้เด็ดขาด เพราะไม่อย่างนั้นจะทำให้ดอกเบี้ยถูกปรับสูงขึ้นดันเพดานเท่ากับว่าจะมีภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มสูงสุดขึ้นตามไปด้วย รวมทั้งหมดโอกาสที่จะขอสินเชื่อครั้งต่อไปเนื่องจากติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโรไปโดยปริยายนั่นเอง เพราะการมีวินัยผ่อนจ่ายหนี้จะช่วยให้เราผ่านพ้นไปด้วยดี การกู้รอบต่อ ๆ ไปก็จะง่ายมากยิ่งขึ้น