สมัครสินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระออนไลน์มีอัตราดอกเบี้ยเท่าไหร่ 2567

สมัครสินเชื่อออนไลน์ สินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ 2567 (2024)

เชื่อว่าพ่อค้าแม่ค้าหลาย ๆ คนอาจจะกำลังมีปัญหาทางการเงินด้วยผลกระทบจาก COVID – 19 เราจึงอยากแนะนำให้รู้จักกับสินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระ รับรองว่าช่วยเหลือได้ทุก ๆ คนอย่างแท้จริง ซึ่งหากใครมีคำถามดอกเบี้ยเท่าไหร่ สินเชื่อธนาคารไหนอนุมัติง่ายอาชีพอิสระ รายละเอียดที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง อยากรู้ก็ตามเรามาให้ได้เลย

สินเชื่อไม่มีทะเบียนการค้า สินเชื่ออาชีพอิสระเพื่อใช้การหมุนเวียนธุรกิจราบรื่น 2567 (2024)

  1. สินเชื่อแม่ค้าแผงลอย TMB SME Smart BIZ

เริ่มต้นกันที่สินเชื่อจากธนาคาร TMB เหมาะมากกับแม้ค้าพ่อค้าแผงลอยที่ยังขายผ่านออนไลน์ควบคู่ไปด้วยบน Lazada ไม่จำเป็นต้องมีทะเบียนการค้าก็สมัครได้สบาย ๆ โดยกำหนดวงเงินให้ตั้งแต่ 30,000 – 100,000 บาท และหากเป็นช่วงเทศกาลเซลล์ต่าง ๆ สามารถกู้ได้ 15,000 – 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ยต่อปีเฉลี่ย MRR + 7 ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันใด ๆ ให้ยุ่งยาก ถือว่าตอบโจทย์ธุรกิจจแผงลอยที่มีขายทางออนไลน์ด้วยอย่างมาก

  1. สินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระ กรุงศรีฯ SME

ต่อมาเป็นสินเชื่อสําหรับพ่อค้าแม่ค้าจากธนาคารกรุงศรีฯ ไม่จำเป็นต้องมีทะเบียนการค้าก็ขอกู้ได้อีกเช่นกัน โดยดอกเบี้ยสินเชื่อต่อปีเฉลี่ยสูงสุดอยู่ที่ MLR+1.50% สามารถกู้ได้ตามวงเงินประเภทธุรกิจที่กำหนด ระยะเลวาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 120 วัน เป็นการหมุนเวียนใช้จ่ายในธุรกิจ ลดภาระการจัดการธุรกิจที่น่าสนใจและจ่ายเงินให้คู่ค้าโดยตรง หากใครสนใจสอบถามรายละเอียดการสมัครลงทะเบียนเพิ่มเติมก็สามารถโทรมาได้ที่ 02-208-2900

  1. ธนาคารกสิกรไทย สินเชื่อทั่วไป เพื่อพ่อค้าแม่ค้าหาบเร่แผงลอย

สุดท้ายยกให้กับธนาคารที่หลาย ๆ คนมีในดวงใจอย่างกสิกรไทย กับสินเชื่อทั่วไปที่ไม่ต้องมีทะเบียนการค้าก็สามารถกู้เงินขอสินเชื่อได้ตามต้องการ โดยต้องนำเงินไปใช้จ่ายเพื่อต่อยอดธุรกิจ กำหนดวงเงินสินเชื่อสูงสุดให้เลยเฉลี่ย 400 ล้านบาท ไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันให้วุ่นวายไปอีกด้วย อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อต่อปีเฉลี่ยสูงสุด MLR + 1.50% ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 7 ปี นับเป็นอีกสินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระที่ควนค่าต่อการเก็บไว้พิจารณากู้เงิน

ในส่วนของการสมัครสินเชื่อออนไลน์ สินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระ 2567 นี้ จริง ๆ แล้วสามารถเขาไปได้ที่เว็บไซต์หลักของแต่ละธนาคาร เพื่อกดสมัครตามชื่อสินเชื่อที่ต้องการ จากนั้นก็กรอกรายละเอียดให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกดยืนยันการสมัคร ไม่นานก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไปอีกเช่นกัน

สำหรับความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อหาบเร่แผงลอยและอาชีพอิสระเหล่านี้นั้น เราสามารถรอวงเงินได้ 1 – 3 วัน หรือสูงสุด 7 วัน แต่หากเรามีเงื่อนไขและเตรียมเอกสารครบย่อมได้รับการอนุมัติรวดเร็วขึ้นเผลอ ๆ 1 วันทำการเท่านั้น ดังนั้น จึงควรศึกษารายละเอียดเงื่อนไขและเอกสารที่ต้องเตรียมเพิ่มเติม