สมัครเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่เช็คสถานะล่าสุด ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่ 2567

เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ให้กี่เดือนล่าสุด เราไม่ทิ้งกันรอบ4 รอบ5 มีลุ้นโอกาสไหม 2567 (2024)

ด้วยความที่การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ระลอกใหม่มีความรุนแรงขึ้นกว่าเดิม ทำให้รัฐบาลต้องออกโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง แต่ถึงอย่างไรการลงทะเบียนรอบใหมนี้มีผู้ยังคงสงสัยโดยเฉพาะเราไม่ทิ้งกันรอบ 4 รอบ 5 มีลุ้นโอกาสไหม และเราไม่ทำให้ผิดหวังได้รวบรวมข้อมูลมาตอบทุกข้อสงสัยบอกเลยว่าไม่ยากเช่นเดียวกับคนละครึ่งเฟส 3

เราไม่ทิ้งกันรอบ 3 เงินเยียวยาให้กี่เดือนล่าสุด 2567 (2024)

สำหรับการลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่นี้ต้องบอกก่อนว่าได้เปลี่ยนมาอยู่ในมาตรการใหม่ที่ชื่อว่าเรารักกัน ซึ่งก่อนหน้าโครงการนี้ได้ให้เงิน 3 เดือน เดือนละ 5,000 บาท รวมเป็น 15,000 บาท โดยมีการใช้บริการผ่านเว็บไซต์รัฐบาล www.เราไม่ทิ้งกัน.com ซึ่งเมื่อเราลงทะเบียนแล้วก็สามารถใช้บริการลดปัญหาการกู้เงินนอกระบบด่วนผ่านเราไม่ทิ้งกัน www.com เช็คสถานะได้ด้วย แต่เมื่อมีเราไม่ทิ้งกันล่าสุดมาก็ได้รับเงินเยียวยารัฐบาลตามที่กำหนด คือให้รอบแรกเป็นระยะเวลา 2 เดือน เดือนละ 3,500 บาท รวมเป็น 7,000 บาท และรอบล่าสุดเดือนพฤษภาคม 2567 ระยะเวลา 2 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1,000 บาท รวมเป็น 2,000 บาท เท่ากับว่าเดือนล่าสุดได้เงินรวม 9,000 บาท

เราไม่ทิ้งกันรอบใหม่วันไหน เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ 2567 อย่างไร?

เราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ต้องเข้าไปสมัครที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เลือกเมนูลงทะเบียนออนไลน์  จากนั้นก็ให้หรอกรายละเอียดให้ถูกต้องครบถ้วน แล้วกดยืนยันการสมัคร จากนั้นก็รอวันประกาศผลและเข้าไปตรวจสอบสิทธิ์ได้ทันที วึ่งหน้าจอก็จะปรากฎผลอออกมาให้เมือ่เราเลือกเมนูตรวจสอบสิทธิ์ กรอกรายละเอียดท่ระบบต้องการ สุดท้ายกดยืนยัน ส่วนข้อสงสัยที่ว่าลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกันรอบใหม่วันไหน จริง ๆ มีการลงทะเบียนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนมี.ค. 64 

ซึ่งที่ผ่านมาผู้ที่สามารถสมัครเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ เฟส 3 นี้ จะต้องเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มแรงานอิสระ ลูกจ้างชั่วคราวที่ไม่ได้อยู่ในประกันสังคม แต่จะเปลี่ยนการใช้เงินจากที่สามารถเบิกถอนเงินสดได้มาเป็นใช้ผ่านแอพเป๋าตังทางออนไลน์ร่วมกับร้านที่ที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น 

และสุดท้ายที่สงสัยกันที่สุดว่าโครงการเราไม่ทิ้งกันลงทะเบียนใหม่ จะมีโอกาสเปิดให้เราไม่ทิ้งกันรอบ4 เราไม่ทิ้งกันรอบ5 ไหม ต้องบอกว่าเฟส 4 เฟส 5 ไม่มีลุ้นอีกแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็มีมาตรการอื่น ๆ มาช่วยเยียวยาอีก ทั้ง คนละครึ่ง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงผู้ที่อยู่ในประกันตนมาตรา 33 ก็ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะล่าสุดได้มีโครงการ ม33 เรารักกัน ให้ลงทะเบียนกดเงินผ่านบัตรกดเงินสดอนุมัติไวของรัฐกันด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นการช่วยเหลือเยียวยาแบ่งให้เข้าถึงทุกกลุ่มคน เพื่อการจับจ่ายใช้สอยในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด – 19 จะได้ราบรื่นไม่มากก็น้อย