บัตรกดเงินสด อิออน

บัตรกดเงินสด อิออนกดเงินสด 24 ชม ผ่านทุกตู้ในไทย

รายได้ต่อเดือน

เงินเดือน 8000 บาท

ร้อยละ

สูงสุด 25% ต่อปี

อายุผู้ยืมเงิน

อายุ 20-65 ปี


ทุกปัญหาจัดการได้ บัตรกดเงินสด อิออน ตอบโจทย์ได้ครบทุกเรื่องเงิน

ในยุคที่เศรษกิจซบเซา ข้าวของต่างพากันขึ้นราคา ผู้คนมากมายต้องเผชิญกับปัญหาการขาดสภาพคล่องทางการเงิน หลาย ๆ คนจึงจำเป็นต้องมองหาบริการเงินด่วนตัวช่วยเพื่อมาเสริมสร้างความคล่องตัวทางการเงินให้กับตัวเอง แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องของฐานรายได้ อาจจะทำให้หลายคนรู้สึกว่าโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อส่วนบุคคลดี ๆ นั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก ซึ่งในปัจจุบันบัตรกดเงินสดเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีธนาคารหลายแห่งที่ให้บริการ  แต่ละที่ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ มีตัวเลือกในการตัดสินที่หลากหลายมากขึ้น โดยในวันนี้เรามาแนะนำตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีเงินด่วน เงินสดสำรองที่พร้อมใช้จ่ายได้ทุกเวลา อย่างบัตรกดเงินสด อิออน สินเชื่อสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย รองรับเงินเดือนตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป และเพื่อไม่ได้เสียเวลาเราไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจของบัตรเงินสดอิออน นี้กันเลย

Member Card บัตรกดเงินสดของคนรายได้น้อย

เมื่อความต้องการสวนทางกับเงินในบัญชีที่มีอยู่ ย่อมเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การขอสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการทำบัตรกดเงินสด จึงหลายเป็นทางออกในการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของหลาย ๆ คน ซึ่งบัตรกดเงินสด อิออน เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งแต่ต่างจากอิออนผ่อนทอง และตอบโจทย์ผู้ที่มีรายได้น้อยได้เป็นอย่างดี

บัตรกดเงินสด อิออน หรือบัตรสมาชิกอิออน ตัวช่วยที่จะทำให้ทุกปัญหาทางการเงินให้เป็นเรื่องง่าย บัตรเดียวที่มีทั้งวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล (อิออน ยัวร์ แคช) และวงเงินผ่อนชำระสินค้า (อิออนแฮปปี้ เพย์) ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้อย่างครบถ้วน และลงตัว ให้คุณกดเงินสดออกมาใช้ได้อย่างทันใจทุกเวลา และผ่อนชำระสินค้าที่ต้องการกับร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถสมัครทำอิออนบัตรกดเงินสดได้ง่าย ๆ แค่มีรายได้ตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป ก็สมัครบัตรกดเงินสดอิออนได้แล้ว และยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกันให้วุ่นวายเลยทีเดียว

กดเงินสดได้ไหม? สมัครบัตรกดเงินสดอิออนที่ไหนได้บ้าง?

บัตรกดเงินสด อิออน Member Card ของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) สินเชื่อบัตรกดเงินสดที่ใคร ๆ ก็สามารถสมัครได้ รองรับรายได้ตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป ตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องของเงินสด และการผ่อนสินค้า เบิกถอนเงินสดได้ทุกตู้ ATM ทุกเมื่อที่ต้องการ มีสินค้าจากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำมากมายที่ร่วมจัดโปรโมชั่นกับบัตรสมาชิกอิออนตลอดทั้งปี เป็นบัตรที่ pantip รีวิวว่าสามารถสมัครบัตรผ่อนสินค้าอิออนออนไลน์ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกันให้ยุ่งยากวุ่นวายเลยอีกด้วย

รายละเอียดของบัตรกดเงินสด อิออน

  • มีทั้งวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล และวงเงินผ่อนชำระสินค้า ในบัตรเดียว
  • วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้
  • อัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี
  • กดเงินสดที่ตู้ ATM ได้ทุกธนาคารทั่วประเทศ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงินจากตู้ ATM ของ AEON
  • ผ่อนชำระสินค้ากับร้านค้าชั้นที่ร่วมรายการได้นานสุด 48 เดือน
  • มีโปรโมชั่นดอกเบี้ยสุดพิเศษกับร้านค้าที่ร่วมรายการมากมายตลอดทั้งปี

ยาก หรือ ไม่ บัตรกดเงินสดอิออน กี่วันอนุมัติ?

ในปี 2024 นี้ บัตรกดเงินสด อิออน เมมเบอร์ การ์ด เป็นบัตรกดเงินที่มีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลายคนต้องการยื่นสมัครบัตรเมมเบอร์ การ์ด ใบนี้ เพื่อมาช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้ชีวิต ให้สามารถมีเงินใช้จ่ายได้อย่างไม่ขัดสน พร้อมรับมือกับทุกเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลาย ๆ คนตั้งคำถามขึ้นมาว่าบัตรกดเงินสดอิออน กี่วันอนุมัติ ?

บัตรกดเงินสดอิออน กี่วันอนุมัติ นั้น ขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของคุณสมบัติ และความเรียบร้อยของเอกสารในการสมัคร ซึ่งโดยปกติแล้วทางอิออนจะใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัติบัตรกดเงินสดประมาณ 1 ถึง 2 สัปดาห์เท่านั้น และเพื่อให้โอกาสในการอนุมัติสินเชื่อเพิ่มสูงมากขึ้น เราไปดูกันดีว่าอิออนมีการกำหนดเงื่อนไขคุณสมบัติในการสมัครไว้อย่างไร และจะต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

คุณสมบัติ

  • อายุ 20 ถึง 65 ปี
  • มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป
  • มีอายุในการทำงานอย่างน้อย 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์บ้าน และที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้
  • มีที่อยู่ หรือที่ทำงานอยู่ในพื้นที่ให้บริการของอิออน

เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัคร

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารยืนยันรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50ทวิ)
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก และย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาใบทะเบียนการค้า สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท หรือหจก. (อย่างใดอย่างหนึ่ง)

  สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อบัตรกดเงินสด 2567 ดี ๆ สักใบ เพื่อนำเงินมาสำรองไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉินโดยไม่ต้องเกี่ยวข้องกับสินเชื่อนอกระบบ ต้องบัตรกดเงินสด อิออน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเป็นบัตรกดเงินสดที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย กำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้เพียงแค่ 8,000 บาท ตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งในเรื่องของการกดเงินสดได้ทันใจ และผ่อนสินค้าที่ต้องการด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำมากมาย ตัวช่วยทที่จะจัดการทุกปัญหาการเงินให้เป็นเรื่องง่าย ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และคล่องตัว

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

บัตรเงินสดทรูมันนี่บัตรเติมบริการทรูต่างๆ มีให้เลือกมากมาย

รายได้ต่อเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละ

ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย

อายุผู้ยืมเงิน

ไม่กำหนด

สมัครบัตรกดเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือนรับบัตรได้ทันที

รายได้ต่อเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละ

สูงสุด 28% ต่อปี

อายุผู้ยืมเงิน

อายุ 20-65 ปี